MHLive24 टीम, 23 ऑक्टोबर 2021 :- आजच्या युगात सोशल मीडियाची लोकप्रियता आणि वापर खूप वाढला आहे. मनोरंजनासाठी हे एक चांगले माध्यम असले तरी, हे अॅप्स तुमच्या मानसिक आणि शारीरिक आरोग्यासाठी हानिकारक ठरू शकतात.(Tips before delete instagram)

जर तुम्ही तुमचे इंस्टाग्राम अकाऊंट डीऐक्टिवेट करून डिजिटल डिटॉक्स घेण्याचा विचार करत असाल किंवा तुमचे इन्स्टाग्राम अकाउंट पूर्णपणे डिलीट करण्याचा विचार करत असाल तर परंतु डेटा गमवायचा नसेल तर यासाठी एक उपाय आहे. आम्ही तुम्हाला एक पद्धत सांगू ज्याद्वारे तुम्ही Instagram वरून तुमचा सर्व डेटा डाउनलोड केल्यानंतर तुमचे खाते निष्क्रिय किंवा हटवू शकाल.

तुमचा सर्व इन्स्टाग्राम डेटा याप्रमाणे डाउनलोड करा

आपल्या खात्यावर पोस्ट केलेली सर्व सामग्री आणि इतर डेटा डाउनलोड करणे अगदी सोपे आहे. हे करण्यासाठी, प्रथम आपल्या स्मार्टफोनमध्ये Instagram अॅप उघडा आणि नंतर आपल्या प्रोफाइलवर जा. स्क्रीनच्या वरच्या उजव्या बाजूला असलेल्या तीन ओळींवर क्लिक करा, एक मेनू पॉप-अप होईल.

पहिल्या पर्यायावर जा, सेटिंग्ज आणि नंतर मेनूच्या चौथ्या पर्यायावर सुरक्षावर क्लिक करा . यामध्ये Data and History च्या कॉलममध्ये तुम्हाला Download data हा पर्याय दिसेल. या पर्यायावर क्लिक करून तुमचा ईमेल पत्ता फीड करा आणि नंतर 48 तासांत तुमचा सर्व डेटा तुमच्या ईमेल आयडीवर येईल.

अकाउंट अशापद्धतीने डीऐक्टविट करा

इन्स्टाग्राम अॅप उघडा आणि नंतर आपल्या प्रोफाइलवर क्लिक करा. येथे आपल्याला स्क्रीनच्या वर उजवीकडे दिलेल्या तीन ओळींवर क्लिक करावे लागेल, एक मेनू पॉप-अप होईल ज्यामध्ये प्रोफाइल संपादित करा या पर्यायावर क्लिक करा.

येथे तुम्हाला टेम्परेरिली डीऐक्टिवेट माइ अकाउंट पर्याय दिसेल, त्यावर क्लिक केल्यावर तुम्हाला तुमचा पासवर्ड विचारला जाईल. याठिकाणी कारण देताना टेम्परेरिली डीऐक्टिवेट माइ अकाउंट असेच टाका. जेव्हाही तुम्ही नेक्स्ट इन्स्टाग्रामवर लॉग इन कराल, तुम्हाला तुमचे खाते जसे आहे तसे मिळेल.

अकाउंट पर्मानेंटली डिलीट करण्याचा हा मार्ग आहे

हे करण्यासाठी, आपल्याला अॅप नाही तर ब्राउझरवरून इंस्टाग्रामवर लॉग इन करावे लागेल. लॉग इन केल्यानंतर, आपल्याला आपले खाते हटवा या टॅबवर क्लिक करावे लागेल, लॉगिन तपशील प्रविष्ट करा, खाते हटवण्याचे कारण द्या आणि नंतर पुन्हा आपला संकेतशब्द प्रविष्ट करा. यानंतर तुमचे खाते हटवले जाईल.

लक्षात ठेवा की तुम्ही ही प्रक्रिया केल्यानंतर 30 दिवसांनी पुन्हा तुमच्या खात्यात लॉग इन करा कारण या प्रक्रियेस 30 दिवस लागतात. अशाप्रकारे तुम्ही तुमचे खाते काही काळासाठी डिलीट किंवा डिअॅक्टिवेट करू शकता आणि तुमचा सर्व डेटा देखील तुमच्याकडे सुरक्षित राहील.

 

  • 😊 Mhlive24 आता टेलिग्रामवर! चॅनल जॉईन करा व मिळवा सर्व महत्वपूर्ण अपडेट्स, चॅनल जॉईन करण्यासाठी येथे क्लिक करा 👉🏻 https://t.me/mhlive24news
  • 🤷🏻‍♂️ फेसबुक वर बातम्या मिळविण्यासाठी Join करा आमचा फेसबुक न्यूज ग्रुप  http://bit.ly/mhlivefbgroup